Slider

Người dân ở miền Tây lập tang, tưởng nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung

0
Có thể nói đối với người miền Tây, ca sĩ Phi Nhung luôn được bà con yêu mến.

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời sau thời gian điều trị bệnh Covid-19 khiến cho đông đảo người hâm mộ bàng hoàng và tiếc thương. Đặc biệt, đối với khán giả miền Tây, ca sĩ Phi Nhung là một kí ức đẹp đẽ.



Mới đây, trên TikTok đã đăng tải một video ghi lại người dân miền Tây đã lập tang tưởng nhớ cố ca sĩ. Được biết, tang lễ được tổ chức tại cơ sở từ thiện Thiện Tâm, xã Thanh Phú Long, Châu Thành, Long An. Bà con trong vùng đủ mọi lứa tuổi đều đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung.


Cơ sở từ thiện ở Long An đã lập bàn thờ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Lee Woon.

Thậm chí, trời mưa nhưng vẫn nhiều khán giả vẫn cố gắng đến thắp hương, gửi hoa, đồng tưởng niệm đến ca sĩ Phi Nhung. Buổi lễ được tổ chức trong hai ngày 29-30/9/2021.

Sự ra đi của giọng ca trữ tình, quê hương khiến đồng nghiệp, khán giả miền Tây và cả nước không khỏi xót xa, thương tiếc.


Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hưởng dương 52 tuổi. Gia đình và NS Việt Hương vẫn đang tiến hành các thủ tục hậu sự và chờ quyết định của UBND TP.HCM về việc tổ chức tang lễ. Hiện tại, người thân đã lập bàn thờ cố ca sĩ tại nhà riêng, các sao Việt lần lượt đến viếng và gửi hoa chia buồn với gia quyến.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech